Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford


Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford

Ford F-650/F-750 Super Duty xe tải thương mại vừa công vụ được sản xuất bởi công ty Ford Motor. Họ được giới thiệu của Ford vào năm 2000, thay thế thế hệ trước F-600, F-700, F-800 xe tải được giới thiệu vào năm 1980. Chúng được làm chủ yếu là để sử dụng như xe tải tiện dụng để di chuyển, nặng kéo, sử dụng trong xây dựng và được dự định để thu hút các doanh nghiệp và đô thị. [1] Họ chủ yếu là lớp 6/7 xe tải, nhưng năm 2011 mô hình F-750 đã mở rộng phạm vi hoạt động vào Class 8 với một GVWR của 37.000 lbs do để nâng cấp khung và khung gầm.

F-650 và F-750 được sản xuất tại Mexico trong một liên doanh với Navistar International và xe tải Blue Diamond Company LLC. Các xe tải Ford được xây dựng trong một nhà máy sản xuất Navistar với một khung xe tải quốc tế, sử dụng xe taxi Ford và động cơ không quốc tế (Caterpillar và Cummins động cơ diesel, Ford xăng). Với Ford ngừng Econoline cho năm 2013, Ford đã công bố sản xuất của F-650 sẽ chuyển từ Mexico đến Avon Lake, nhà máy Ohio lắp ráp mà trước đây là xây dựng các Econoline.

Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford


Thiết kế

Chiếc F-650 được trước thế hệ trước F-600, F-700, F-800 xe tải vừa được giới thiệu vào năm 1980. Những chiếc xe tải có kích thước lớn hơn so với xe bán tải hạng nặng.

Phiên bản hiện hành (2008-2011) giữ lại bảng điều khiển và giới thiệu nội thất với phong cách cab hiện tại vào năm 1998 chứ không phải là nội thất sửa đổi năm 2008 F250-550 dòng Duty Super, cả Ford (facelift 1973 cab năm 1967 và năm 1980 cab 1987 và 1991 mặt thang máy) và GM (facelift 1995, cab năm 1988) có một lịch sử làm điều này. Ford đã công bố năm 2012 mô hình phiên bản năm nay sẽ nhận được một nội thất được cập nhật để mang lại cho nó phù hợp với xe tải Duty Super hiện hành.

Aftermarket đã thực hiện các F-650/F-750 vào xe tải cao cấp tương tự như CXT quốc tế bằng cách cung cấp các chuyển đổi khác nhau như bốn bánh xe lái xe.
Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford


Cơ cấu truyền động

Bắt đầu với các model của năm 2010, chỉ có một tùy chọn động cơ diesel là do sự vắng mặt của Caterpillar trong off-đường-thị trường (OTR). 6,7 L Cummins B Dòng động cơ (ISB) I-6 diesel đi kèm với 8 xêp tiêu chuẩn và tùy chọn, và hai hạng nghề.  Ford đã thông báo rằng các mô hình năm 2012 sẽ có xăng và khí nén tự nhiên có sẵn cho F-650 6,8 L Ford Modular động cơ V-10 sản xuất 362 hp và 457 ft · lbs mô-men xoắn và sẽ được phối giống với Ford mới 6R140 hộp số tự động 6 tốc độ.

Xem thêm ảnh:
Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford


Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford

Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford

Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford

Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford

Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford

Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford

Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford

Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford

Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford

Ford F-650 Super - Gã Khổng Lồ Của Ford

SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét